45 Comments

  1. Nichkhun là tên Nichkhun chứ không phải là Nickhun đây nhé! Muốn nói gì thì trước hết phải tôn trọng idol người khác! Mấy bạn cmt nói ghét Nichkhun vì Nichkhun có bạn gái. ghét Nichkhun vì nói anh ấy giả tạo?? Nói chung là khi các bạn biết Nichkhun có bạn gái thì quay lưng lại, chửi ,xúc phạm. Mình biết là các bạn cũng cảm thấy sock vì Nichkhun có bạn gái, nhưng các bạn cũng không nên làm như vậy. mấy bạn có idol của mình thì cá nhân tôi và mọi người cũng đều có idol riêng của mình mà. bạn thử đặt vào trường khi mà bạn thấy những dòng cmt chửi idol của bạn thì cảm giác nó như thế nào. Nichkhun và Fany chỉ mới quen nhau 4 THÁNG thôi còn cái tin họ quen 4 NĂM thì vẫn chưa ai lên tiếng thừa nhận nhé. Còn rộ lên nghi án họ đeo đồ đôi thì họ chơi chung với nhau trong một nhóm bạn thì biết đâu đồ đôi đó là đồ đôi của nhóm họ thì sao????? Mấy bạn nói Khun giả tạo khi chơi CT WGM xong thì có bạn gái, vậy bạn có thấy tin đồn của Victoria hẹn hò với Changmin(DBSK) không??? Trong thời gian đó cả 2 (Khun & Vic) đều dính tin đồn là đang hẹn hò! Vậy thử nghĩ xem,nếu một ngày nào đó Vic công khai ng yêu của mình vậy thì các bạn sẽ ra sao?? Hay các bạn lại cmt chửi Vic giống Khun như các bạn đã làm Nếu như vậy thì các bạn đâu phải là fan của Khuntoria . Theo mình nghĩ là một fan của Khuntoria thì các bạn phải yêu thương, xem Khuntoria là một kỉ niệm đẹp ngoài ra các bạn phải tôn trọng họ, tôn trọng những gì họ làm. Trong khoảng thời gian họ chơi CT WGM thì các bạn cứ tin là họ có tình cảm thiệt sự đi. họ từng yêu nhau, họ đã từng quen nhau trong khoảng thời gian đó… một khoảng thời gian đẹp của họ! 
    Mình chỉ nói lên suy nghĩ của mình thôi, nếu các bạn cảm thấy không thích thì có quyền không đọc! Tks~!

  2. I miss Khuntoria so much ㅠㅠ I just cant stop my self remembering when Taecyeon commented that it looks like theyre killing the caterpillar.

  3. I wish Khuntoria will reunite soon 🙁 I want them to be real but if destiny don't want them to be together, fine! But please let them reunite~ that's all I want and any other Khuntorians out there! TT

Leave A Reply